in băng rôn, in băng rôn giá rẻ, in băng rôn giá rẻ tại HCM, in băng rôn HCM,treo băng rôn, bảng hiệu hộp đèn, in bảng hiệu, nhận thi công bảng hiệu hộp đèn, công ty bảng hiệu hộp đèn,in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP, in PP tại hồ chí minh, in PP HCM, in hiflex,in kệ banner,in decal, in decal giá rẻ HCM

Hương Giang Idol yểu điệu đi họp báo

1-JPG-9803-1429929409.jpg

Chiều 24/4, Hương Giang Idol đến dự họp báo ra mắt chương trình 'Không giới hạn' tại TP HCM. Ca sĩ trông kiêu sa như quý cô với trang phục và phong cách điệu Nhãn decal giấy, in decal, tem decal, in ấn giá rẻ in decal In PP banner Standee chất lượng In PP trong nhà và ngoài trời HCM đà. Hương Giang ngày càng nữ tính và xinh đẹp, rất khó nhận biết cô là người chuyển giới.

2-JPG-2378-1429929410.jpg

Người đẹp vừa hoàn thành vai trò thí sinh trong cuộc thi 'Bước nhảy hoàn vũ'. Tuy không đạt vị trí cao, Hương Giang được đánh giá tốt về khả năng nhảy múa và tinh thần thi đấu. Hôm qua, khi có mặt tại buổi giới thiệu chương trình 'Không giới hạn', MC Lại Văn Sâm đùa, người đẹp nên tham gia thi... nhảy dây trong show truyền hình mới này. 

3-JPG-3515-1429929410.jpg

Bạn trai Cris Lai của Hương Giang đã về Canada để thu xếp công việc nên cô một mình đi sự kiện chiều qua. Hương Giang 'bắt cặp' Hiếu Nguyễn chụp ảnh. Hiếu Nguyễn được biết đến từ hai phim 'Thạch Sanh' và 'Hương Ga'.

4-JPG-9971-1429929410.jpg

Hot girl Khả Ngân cũng đến dự họp báo. Cách đây gần hai năm, Khả Ngân tuyên bố rút lui khỏi showbiz nhưng gần đây cô lại bất ngờ trở lại. Sau khi tham gia phim 'Trở về 3' của đạo diễn Việt Trinh, Khả Ngân bắt đầu Công ty in ấn chất lượng, giá rẻ và uy tín nhất TP HCM in hiflex In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ được chú ý trong lĩnh vực điện ảnh. 

5-JPG-4270-1429929410.jpg

Cách đây không lâu, Khả Ngân còn sang Thái Lan quay gameshow mới 'Điệp vụ tuyệt mật' cùng nhiều nghệ sĩ khác. Chương trình sẽ phát sóng đầu tháng 5 tới.

6-JPG-8918-1429929410.jpg

Ca sĩ Nguyễn Hải Yến dù đang bận rộn thi 'Tuyệt đỉnh tranh tài', vẫn có mặt để gặp gỡ các đồng nghiệp. Giọng ca nổi danh từ Vietnam Idol 2007 ngày càng thon thả nhờ chế độ kiêng khem nghiêm ngặt.

7-JPG-4215-1429929411.jpg

Ca sĩ Nam Cường thay đổi phong cách, trông 'bụi' hơn trước.

8-JPG-6677-1429929411.jpg

MC Nguyên Khang lịch lãm.

Không giới hạn là một trò chơi truyền hình cần rất nhiều sức khỏe và độ dẻo dai, không phải ai cũng có thể chơi được, chính vì thế VTV đã phải tổ chức casting cả 3 miền,  nghệ sĩ cũng sẽ tham gia nhưng với tư cách khách mời. Sasuke là môn thể thao kết hợp có xuất xứ từ Nhật Bản. Bộ môn này ra đời dựa trên một bộ truyện tranh của tác giả Kishimoto Masashi phỏng tác một nhân vật cùng tên có thật vào thời Taishou. Chàng trai Sasuke đã phải trải qua một quá  trình khổ luyện đầy cam go và nghiệt ngã để  hoàn thành sứ mệnh của bộ tộc mình. Sau này, để mô tả lại quá trình tập luyện của nhân vật này, người ta đã lập ra những trận địa Sasuke và thu hút hàng trăm người thử sức. Vào năm 2011, chương trình được đổi tên là Sasuke Rising, phủ sóng tại hơn 160 quốc gia trên thế giới và trở thành một trong những cuộc thi truyền hình được yêu thích nhất hành tinh. Tuy nhiên, phiên bản của Mỹ American Ninja Warrior lại được xem là thành công và nổi tiếng hơn cả bởi giá trị giải thưởng lên tới 500.000 USD và một số lượng khổng lồ thí sinh tham gia thử sức hàng năm.

MC Lại Văn Sâm cho biết, 'Không giới hạn - Sasuke Việt Nam' là trò chơi truyền hình cần nhiều sức khỏe và độ dẻo dai. Đài truyền hình Việt Nam phải tổ chức casting ở cả 3 miền để tìm người chơi. Sasuke là môn thể thao kết hợp có xuất xứ từ Nhật Bản. Chương trình này được phủ sóng ở hơn 160 quốc gia, thành công nhất là phiên bản của Mỹ.

In băng rôn, bảng hiệu: In trên chất liệu hiflex, Decal, PP in pp In băng rôn, bảng hiệu: In trên chất liệu hiflex, Decal, PP [Caption]Lần đầu tiên xuất hiện, Không giới hạn - Sasuke Việt Nam đang giữ kỷ lục là game show do Đài truyền hình Việt Nam tự sản xuất với kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước đến nay. Vòng Chung kết Sasuke Không giới hạn  Sasuke Việt Nam sẽ diễn ra tại sân khấu ngoài trời có diện tích 20.000m2, với các set game liên hoàn được thiết kế, sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Nhật Bản. Chi phí tính riêng cho sân khấu đã lên tới 16 tỷ đồng với các thiết bị dàn giáo được thuê trực tiếp từ Nhật Bản. Ngoài ra, để sản xuất chương trình này Đài truyền hình Việt Nam đã sử dụng lực lượng nhân sự nòng cốt và giàu kinh nghiệm như: Chỉ đạo sản xuất nhà báo Lại Văn Sâm, đạo diễn chương trình Lại Bắc Hải Đăng và đạo diễn hình Lý Hải Thanh, MC Nguyên Khang, ca sĩ Diệp Lâm Anh. Phần thưởng cho người thắng cuộc của Sasuke Việt Nam là 800 triệu đồng - giá trị giải thưởng lớn nhất trong các gameshow của VTV tính đến thời điểm hiện tại. Đài Truyền hình TBS, Nhật Bản (Tokyo Broadcasting System Television) là Đài Truyền hình lớn nhất trong số các đài phát thanh và truyền hình thương mại tại Nhật Bản. Sở hữu mạng lưới tin tức rộng khắp, các chương trình của Đài TBS đã tới với khán giả nhiều nước tại khu vực châu Á, châu Âu và Mỹ. Tháng 5 năm 2011, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Trần Bình Minh đã có cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Toshichika Ishihara của Đài truyền hình TBS Nhật Bản đặt nền móng cho mối quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản trong lĩnh vực truyền hình, đẩy mạnh các hoạt động trao đổi tin tức, thời sự và nhiều chương trình truyền hình khác. Đến năm 2014, tiếp nối thành công sau lần hợp tác đầu tiên ở bộ phim Người cộng sự , Đài truyền hình Việt Nam tiếp tục đưa một chương trình mới của TBS đến với khán giả trong nước đó là gameshow thể thao Sasuke - Không giới hạn. Sasuke hay còn có tên gọi khác là Sasuke Rising là chương trình giải trí  thể thao đặc biệt của Nhật Bản đã được sản xuất sang năm thứ 8 và ngày càng có nhiều phiên bản khác nhau trên toàn thế giới. Đài truyền hình Việt Nam hy vọng đây sẽ là một trải nghiệm mới thú vị cho khán giả khi chứng kiến những màn đọ sức vô cùng gay cấn của các thí sinh và khơi dậy trào lưu rèn luyện sức khoẻ, thể lực của những người yêu thể thao khắp mọi nơi.

Đây là gameshow đầu tiên mà Đài truyền hình Việt Nam tự sản xuất với kinh phí lớn nhất từ trước đến nay, riêng chi phí đầu tư sân khấu đã lên tới 16 tỷ. Ê kíp thực hiện có những cái tên quen thuộc như: chỉ đạo sản xuất Lại Văn Sâm, đạo diễn chương trình Lại Bắc Hải Đăng, đạo diễn hình Lý Hải Thanh, MC Nguyên Khang và ca sĩ Diệp Lâm Anh. Phần thưởng cho người thắng cuộc là 800 triệu đồng. Chương trình lên sóng vào 9/2015.

Hân QuyẢnh: Oscar

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.